Đăng ký

FIR ALUMNI – BACK TO 20S – BACK TO MEMORIES

Vừa qua, Khoa Quan hệ Quốc tế trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi họp mặt cựu sinh viên Alumni với chủ đề “Back to 20s – Back to memories” tại MIingcha tea & coffee – 320 Bến Vân Đồn, Phường 2, Quận 4 . Chương trình đã diễn ra đầy cảm xúc với sự tham gia của các thế hệ cựu sinh viên, từ những khóa đầu tiên cho đến những khóa mới ra trường, cùng sự đồng hành và tham dự của giảng viên khoa Quan Hệ Quốc Tế.

Chương trình FIR ALUMNI – Họp mặt cựu sinh viên Khoa Quan hệ Quốc tế nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập khoa là một sự kiện đặc biệt, đánh dấu cột mốc trong quá trình hành trình phát triển của khoa. Với chủ đề “Back to 20s – Back to memories”, đây là dịp để các thế hệ cựu sinh viên Khoa Quan hệ Quốc tế cùng nhau ôn lại kỷ niệm, gặp gỡ bạn bè, thầy cô và chia sẻ những thành tựu cá nhân, kết nối cộng đồng Alumni và các đơn vị doanh nghiệp sau bao năm ra trường và cống hiến cho xã hội.

Buổi họp mặt vừa qua diễn ra trong không khí ấm cúng nhưng cũng không kém phần náo nhiệt. Các anh chị cựu sinh viên được tiếp đón trong nụ cười ấm áp và cái bắt tay thật chặt, gắn kết những tháng ngày sinh viên một thời đã qua. Khu vực check-in như một studio thu nhỏ, với những góc chụp sáng tạo và sổ lưu niệm đầy màu sắc, đã trở thành điểm đến yêu thích của các cựu sinh viên. Mỗi bức ảnh, mỗi dòng chữ đều là những kỷ niệm đẹp được lưu giữ.

Buổi họp mặt 20 năm của cựu sinh viên Khoa Quan hệ Quốc tế diễn ra trong không khí ấm cúng và thân mật. Những gương mặt trẻ ngày nào đã trở về mái nhà chung, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp và chia sẻ những thành công. Từ những nhà ngoại giao, biên tập viên, account manager, account management supervisor, branding and marketing manager cho đến những doanh nhân thành đạt, mỗi người đều mang đến một nguồn cảm hứng to lớn. Các anh chị cựu sinh viên đã chứng minh rằng, tinh thần sáng tạo, năng động và nhiệt huyết của sinh viên Quan hệ Quốc tế luôn là hành trang vững chắc cho mọi thành công.

Sổ lưu niệm và hộp giấy trang trí được chuẩn bị bởi BTC

 

Những dòng lưu niệm của cựu sinh viên FIR

Các tiết mục văn nghệ, từ những bản ballad sâu lắng đến những ca khúc sôi động, đã đánh thức những cảm xúc tuổi trẻ trong lòng mỗi người. Trong không khí hào hứng ấy, giây phút lắng nghe những câu chuyện hài hước, những bài học kinh nghiệm từ các anh chị đi trước đã khiến không khí trở nên ấm áp và gần gũi hơn bao giờ hết., những mẩu chuyện dễ thương đáng nhớ thời đại học đã khiến cho buổi họp mặt trở nên ý nghĩa và xúc động, trở thành mảnh ký ức khó quên cho mỗi khách mời tham dự.

Những tiết mục văn nghệ ấn tượng của các anh chị cựu sinh viên

Những tiết mục văn nghệ sôi nổi của sinh viên FIR

Để góp phần ghi dấu kỷ niệm khó phai, chương trình đã dành tặng cho những anh/chị cựu sinh viên những món quà lưu niệm đặc biệt, đó là những tấm ảnh đặc biệt được in ra và gửi tặng ngay sau khi check in tại quầy photobooth. Ngoài ra, những phần quà sen đá cũng được khéo léo gửi đi để các anh chị tự mình trang trí và gửi tặng cho những người bạn mình yêu quý. Khoảnh khắc tự tay trang trí và trao đi, đó cũng chính là giây phút sự kết nối giữa các anh chị cựu sinh viên đã trở nên mạnh mẽ hơn, trân quý hơn.

Những chậu sen đá nhỏ xinh và những chiếc bút vẽ “đầy cảm hứng” mà BTC đã chuẩn bị để các anh chị cựu sinh viên tự tay thiết kế hộp quà

Khoảnh khắc cựu sinh viên FIR tự tay trang trí hộp quà và viết lời chúc

Buổi họp mặt cựu sinh viên với chủ đề  “Back to 20s – Back to memories” đã khép lại thành công tốt đẹp, tạo sự kết nối sau một thời gian rẽ hướng cho sự nghiệp để rồi mở ra những mối quan hệ mới, đồng thời tạo cơ hội để anh chị cựu sinh viên giao lưu, gặp gỡ với những giảng viên mà mình trân quý suốt 4 năm đại học.

Các Thầy Cô đại diện Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa Quan hệ Quốc tế

Ban tổ chức chụp ảnh cùng Thầy Cô và các anh chị cựu sinh viên