Đăng ký

BACK TO 20s – BACK TO THE MEMORIES

“Hôm nay, có người đã đạt được những thành công trong cuộc sống, cũng có người vẫn còn đang ngao du tìm lối đi cho mình, nhưng cảm ơn vì đã không lỡ hẹn, cảm ơn vì đã luôn mỉm cười.”
💌 Bước qua giảng đường đại học để “tiến vào biển lớn” với những hoài bão mang theo, giờ đây thanh xuân, tuổi trẻ của mỗi người lại mang một màu sắc khác. Có người ôm ấp ước mơ còn dang dở, tiếp tục chinh phục những nẻo đường phía trước, cũng có người đã thỏa sức vẫy vùng để rồi tìm về chốn bình yên trong vòng quay tĩnh lặng. Dẫu muôn nẻo đường đời khác nhau, chúng ta đều từng là những cô cậu sinh viên nhiệt huyết, cùng nhau xuất phát từ vạch đích của tuổi thanh xuân, trau dồi “hành trang kiến thức” trong suốt 4 năm rực rỡ dưới mái trường HUFLIT để vẽ nên bức tranh cuộc đời mình.
🍀 Ngày ấy – ta mang theo sức trẻ và đam mê để hết mình với những gì mình khao khát.
🍀 Bây giờ – ta đã trưởng thành hơn, ta nhìn lại và tự hào về một thời đã qua.
💌 Nếu sự lựa chọn đã trở thành nhân duyên và đưa bạn trở thành sinh viên Khoa Quan hệ Quốc tế, hãy tin rằng đó chính là “duyên lành” và đây chính là lúc chúng ta quay về để nhìn lại chặng đường đã qua, để thương nhớ và kết nối với những điều quý giá – về con người, về kỷ niệm một thời đầy nhiệt huyết và mộng mơ.
📌 BTC chương trình trân trọng kính mời và hân hoan chào đón sự trở lại của các thế hệ cựu sinh viên Khoa Quan hệ quốc tế trong buổi gặp gỡ thân tình “Back to 20s – Back to the Memories” vào chiều thứ 7, 03/08/2024 tại Mingcha Tea & Coffee, Q.4.
💓 Link đăng ký dự kiến mở vào 07/07/2024 và thư mời sẽ được gửi đến Anh/Chị cựu sinh viên trong thời gian sớm nhất. BTC sẽ liên tục cập nhật thông tin chi tiết về chương trình tại Fanpage của Khoa Quan hệ quốc tế.
BTC mong rằng các Anh/Chị và các bạn sẽ cùng chung tay lan tỏa thông tin này đến với tất cả cựu sinh viên Khoa QHQT nhé!!!!
___________________________
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:
FIR ALUMNI
Thời gian: 13h30 – 17h00, ngày 03/08/2024 (thứ 7)
Địa điểm: Mingcha Tea & Coffee – 320 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM
Mọi chi tiết xin liên hệ Fanpage Khoa QHQT