Đăng ký

Nam sinh viên khoa Công nghệ thông tin HUFLIT đang dần hồi phục sau tai nạn

Sau 02 ca phẫu thuật, H.V.N đang được theo dõi tại bệnh viện Quận 1 và chờ ca phẫu thuật chỉnh hình trước khi xuất viện

Ở cuộc gọi video chỉ kéo dài vỏn vẹn vài phút, HUFLIT đã kịp trò chuyện với anh trai của N. tại gian phòng của bệnh viện. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của sinh viên H.V.N – khoa Công nghệ Thông tin HUFLIT, đang dần ổn định và có những chuyển biến tích cực. 

Được biết, nam sinh viên đã ăn uống thuận lợi, sức khỏe tinh thần tích cực nhưng tai vẫn chưa thể nghe rõ và cần người thân hỗ trợ khi đi lại, sinh hoạt tại bệnh viện.

Vì dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên cả anh trai và mẹ của N. đều phải túc trực tại bệnh viện 24/7, tính đến nay cũng hơn 2 tháng. Vào thời điểm nhận tin N. gặp tai nạn giao thông, lúc đó N. là sinh viên năm cuối và đang thực tập tại một công ty tại TP.HCM.  

Nhờ sự động viên của bạn bè và người thân, quá trình điều trị cho N. có tiến triển tốt và sẽ trở lại trường trong tương lai để hoàn thành những môn học cuối cùng. HUFLIT cũng đã huy động được 300 triệu đồng từ phía tập thể sư phạm nhà Trường, các mạnh thường quân, sinh viên và đã gửi đến gia đình H.V.N ngay sau đó.

Untitled
H.V.N trong một buổi trò chuyện qua màn hình điện thoại với đại diện nhà Trường hồi đầu tháng 8/2021
Theo thông tin ban đầu, N. gặp tai nạn khi va chạm với một xe container, rơi vào hôn mê và bị đa chấn thương nghiêm trọng. Trước khi chuyển về BV Quận 1, nam sinh viên đã được cấp cứu và theo dõi tại BV 115 trong tình trạng nguy kịch.

Có thể nói, hai tháng vừa qua là khoảng thời khó khăn nhất với H.V.N và gia đình. Đúng ngay thời điểm cả nước đang gồng mình chống dịch, việc đi lại cũng có nhiều bất tiện.

Trên các trang mạng xã hội, nhiều sinh viên HUFLIT cũng đã gửi lời chúc, lời động viên tinh thần đến N., mong rằng N. sẽ có thật nhiều sức khoẻ, bình an, nhanh chóng hồi phục để tiếp tục hành trình chinh phục ước mơ tương lai của chính mình.

Tác giả bài viết: Bảo Thư – CTV Trung tâm Truyền thông – Tổ chức Sự kiện

Leave a Reply

Your email address will not be published.