Đăng ký

GIỚI THIỆU FANPAGE VÀ GROUP CỘNG ĐỒNG CỰU SINH VIÊN HUFLIT.

Xin chào các Anh/Chị Cựu Sinh viên HUFLIT,

Hôm nay, tôi xin giới thiệu đến các Anh/Chị Fanpage và Group Cộng đồng Cựu Sinh viên HUFLIT. Đây là nơi dành riêng cho các Anh/Chị đã từng học tập và trải nghiệm cuộc sống tại trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Hồ Chí Minh (HUFLIT).

Fanpage Cộng đồng Cựu Sinh viên HUFLIT là một nơi để các Anh/Chị có thể kết nối và chia sẻ những kỷ niệm, cập nhật tin tức về trường, những thông tin hữu ích về việc tìm kiếm việc làm và phát triển bản thân sau khi ra trường. Ngoài ra, fanpage còn đăng tải những bài viết về các hoạt động của trường và các sự kiện của cộng đồng cựu sinh viên, giúp các bạn luôn cập nhật những thông tin mới nhất.
Link Fanpage https://www.facebook.com/HUFLITAlumni .

Nếu Anh/Chị muốn tìm kiếm một nơi để chia sẻ và kết nối với các Anh/Chị cựu sinh viên HUFLIT khác, thì Group Cộng đồng Cựu Sinh viên HUFLIT là nơi lý tưởng cho Anh/Chị. Tại đây, các Anh/Chị có thể chia sẻ những kinh nghiệm, cơ hội việc làm, tìm kiếm thông tin và nhận được sự hỗ trợ từ các thành viên khác trong cộng đồng. Bên cạnh đó, group còn tổ chức những buổi offline gặp mặt để các Anh/Chị có thể gặp gỡ và kết nối trực tiếp với nhau.

Link Group Cộng đồng Cựu Sinh viên HUFLIT: https://www.facebook.com/groups/alumnihuflit

Với Fanpage và Group Cộng đồng Cựu Sinh viên HUFLIT, các Anh/Chị sẽ không còn cô đơn và mất liên lạc với trường cũ và các bạn cũ. Hãy cùng tham gia và trở thành một phần của cộng đồng này để chia sẻ và kết nối với những người bạn cùng trường của mình.

Để có thể đăng ký, cập nhật thông tin cá nhân tại HUFLIT Alumni- Cộng đồng cựu sinh viên HUFLIT Anh/Chị có thể ấn vào link sau https://tinyurl.com/HUFLITALumni30

Leave a Reply

Your email address will not be published.