Đăng ký

HUFLIT: Kỷ niệm 25 năm thành lập (1992-2017)

Ngày 26/10/2017, HULFIT tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập HUFLIT trong niềm tự hào và hân hoan của tập thể sư phạm HUFLIT. Tập thể sư phạm HUFLIT vui mừng đón chào sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo từ UBND Thành Phố, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo Tp.HCM, các cơ quan Ban ngành, doanh nghiệp và cơ quan báo chí.

Văn nghệ chào mừng 25 năm thành lập Trường
Văn nghệ chào mừng 25 năm thành lập Trường

Trong buổi Lễ, TS. Trần Quang Nam – Hiệu trưởng – tự hào nhắc lại sự hình thành và phát triển HUFLIT trong suốt 25 năm qua. Là trường Đại học ngoài công lập đầu tiên được Thủ tướng Chính phủ cho phép thành lập ở khu vực phía Nam năm 1992, Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM trải qua 25 năm hình thành và phát triển (1992 – 2017), đã để lại nhiều dấu ấn nổi bật. Với phương châm “Vì mục tiêu chất lượng đào tạo”, nhà trường đã có những bước phát triển đáng ghi nhận: Từ 3 khoa ban đầu với các ngành ngoại ngữ, công nghệ thông tin, hiện nay HUFLIT trở thành trường đào tạo đa ngành và đa hệ, có 08 Khoa và 01 bộ môn.

Lãnh đạo Bộ giáo dục tặng hoa chúc mừng Ban lãnh đạo Trường
Lãnh đạo Bộ tặng hoa chúc mừng Ban lãnh đạo Trường

TS. Trần Quang Nam nhấn mạnh hướng phát triển HUFLIT của NGƯT Huỳnh Thế Cuộc – Chủ tịch Hội đồng sáng lập, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Nguyên Hiệu trưởng – là một hướng đi chiến lược hoàn toàn hiệu quả và bền vững. TS. Trần Quang Nam khẳng định HUFLIT sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển HUFLIT dựa trên nền tảng đó. Hiệu trưởng cũng nêu nhiều thành tích đạt được trong giảng dạy đào tạo đến nghiên cứu khoa học. Giảng viên và sinh viên HUFLIT cũng tham gia tích cực các phong trào xã hội đem lại kết quả thiết thực cho xã hội do các cơ quan đoàn thể trong và ngoài trường tổ chức.

TS - Trần Quang Nam - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu
TS – Trần Quang Nam – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Trong bài phát biểu, Hiệu trưởng nhắn nhủ đến tập thể sư phạm HUFLIT: “25 năm là niềm tự hào, nhưng chưa phải là là khoản thời gian dài, đích đến còn rất xa, chúng ta phải tiếp tục phấn đấu và làm việc miệt mài một cách khoa học để từng bước đạt được mục đích chiến lược trong công tác phát triển HUFLIT đáp ứng được mong mỏi của xã hội”
Đại diện Bộ Giáo dục, TS. Hà Hữu Phúc chúc mừng HUFLIT đã đi qua một chặn đường với nhiều thách thức để được sự công nhận và tin tưởng của xã hội. HUFLIT đã khẳng định được vị thế về chất lượng đào tạo, cung cấp cho xã hội hàng chục ngàn  nhân sự chất lượng cao. TS. Hà Hữu Phúc cũng bày tỏ sự vui mừng khi HUFLIT luôn quan tâm đến đời sống, môi trường làm việc và phát triển kỷ năng chuyên môn cho giảng viên, chú trọng vào chất lượng đầu ra và lấy mục tiêu chất lượng làm trọng.

TS. Hà Hữu Phúc - Đại diện Lãnh đạo bộ phát biểu
TS. Hà Hữu Phúc – Đại diện Lãnh đạo bộ phát biểu

HUFLIT tổ chức Lễ tri ân đến các vị lãnh đạo Hội đồng sáng lập, Hội đồng quản trị, Ban giám hiệu qua các thời kỳ nhằm tôn vinh những người đầy tâm huyết đã có công xây dựng HUFLIT và đưa con tàu HUFLIT đến bến thành công qua từng giai đoạn. Các thế hệ đi sau cam kết tiếp tục vì thế hệ trẻ, vì niềm tin của xã hội sẽ luôn trau dồi bản thân và quyết tâm đưa HUFLIT lên đến những tầm cao mới với  mục tiêu vì mục tiêu trồng người và mục tiêu chất lượng đào tạo.

NGUT – Huỳnh Thế Cuộc, TS. Trần Quang Nam – tặng hoa tri ân các thế hệ nhà giáo công tác tại trường