Đăng ký

Ưu đãi Chuỗi khách sạn dành cho Cựu Sinh viên từ RedDoorz

RedDoorz – Chuỗi khách sạn 1-3 sao lớn nhất Việt Nam

Là một công ty công nghệ đặt trụ sở tại Singapore và chọn Đông Nam Á là một thị trường phát triển chính, chuỗi khách sạn công nghệ nay đã lên đến hơn 3000 khách sạn trong khu vực và hơn 100 khách sạn ở thị trường Việt Nam. Nhu cầu lưu trú đang dần phát triển trở lại và đặt biệt trong thời gian cuối năm là lúc mà các công ty tỏ chức hội nghị và đi công tác thường xuyên hơn.


Phòng chăm sóc khách hàng doanh nghiệp của RedDoorz tại Việt Nam muốn đem đến một cơ hội trải nghiệm dịch vụ cũng như một món quà nhỏ dành cho các anh chị là Cựu sinh viên trường đang làm việc và công tác tại các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước.


Nội dung voucher: “Free 1 đêm trải nghiệm hoặc giảm 20% cho tổng giá trị booking”

Đối tượng: Cựu sinh viên HUFLIT – Đang công tác tại các doanh nghiệp hoặc công ty ở Việt Nam
Thời gian: Có hiệu lức đến trước 31/12/2022
***Lưu ý:
– Mỗi doanh nghiệp chỉ được đại diện 1 anh chị để nhận voucher.
– Chỉ áp dụng với hình thức chuyển khoản trước
– Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt
– Không gộp chung nhiều voucher cùng một lúc
          Đối với các doanh nghiệp thường xuyên đặt khách sạn ở phân khúc 1-3 sao ở các thành phố Hồ Chí Minh Hà Nội & Vũng Tàu có thể liên hệ đến Hưng 089 8489 132 – Relationship Manager để được tư vấn về các hỗ trợ về hoá đơn, công nợ và các nội dung liên quan.

Hình thức nhận voucher rất đơn giản, anh chị chỉ cần điền thông tin vào link sau:
https://forms.gle/785LtoHyjMMDPD4Q6

BTC sẽ nhanh chóng liên hệ và gửi voucher đến quý anh chị. Đây là một hoạt động Nằm trong chuỗi kết nối và ưu đãi đặc biệt dành cho hội cựu sinh viên HUFLIT.

Chúc quý anh chị sức khoẻ và năng lượng tích cực để hoàn thành hiệu quả tất cả những công việc hàng ngày. Xin cám ơn rất nhiều.

1 Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.